Tin doanh nghiệp

Tin doanh nghiệp

HAWEE - Những dấu ấn 2021

20.01.2022

Chuyển mình mạnh mẽ từ tầm nhìn chiếc lược, triết lý, đến năng lực, Hawee đã có những bước tiến ngoạn mục trong năm 2021 khi hoàn tất định vị thương hiệu cho cả tập đoàn; tham gia vào những dự án lớn – đẳng cấp 5 sao hay chính thức bước chân vào mảng nông nghiệp, đưa trang trại chăn nuôi công nghệ cao đầu tiên vào hoạt động.

Hãy cùng điểm lại những dấu ấn rực rỡ của Hawee Group năm 2021 và mở ra một năm mới “kiến tạo những thành quả bền vững vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.”

I. Tái định vị thương hiệu và nhận diện thương hiệu mới
Năm 2021, Hawee đã dành hơn 6 tháng để khảo sát nội bộ và khách hàng, tái định vị thương hiệu, theo đó, tầm nhìn – sứ mệnh và giá trị cốt lõi đã được hiệu chỉnh trên nền tảng cũ:
- Tầm nhìn: "Trở thành tập đoàn đa lĩnh vực, Hawee kiến tạo những sản phẩm được thế giới tôn trọng. Chúng tôi làm điều đó bằng cả trí tuệ và trái tim người Việt”
- Sứ mệnh: "Tạo ra những thành quả bền vững vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn"
- Giá trị cốt lõi: Chính trực – Đổi mới – Hiệu quả.

blobid0-4

Logo Hawee Group cũng đã được điều chỉnh theo hướng sắc nét, hiện đại hơn

Cấu trúc thương hiệu cũng được thiết lập theo hướng thương hiệu gia đình cho các công ty thành viên trong cùng lĩnh vực và thương hiệu nhánh dành cho các công ty đầu tư ngoài lĩnh vực truyền thống như Bất Động sản hay Nông nghiệp.

II. Hoàn thiện bản chiến lược 5 năm cho tất cả các công ty thành viên


1-1

Hoàn thành bản chiến lược 5 năm cho tất cả các công ty thành viên

Hawee đã hoàn tất việc xây dựng chiến lược cho tất cả các công ty thành viên đến năm 2025 với cùng phương châm uy tín và chất lượng.

Chiến lược 5 năm mới xác định Hawee M&E tập trung cho nhóm các dự án có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao, tăng dần tỷ trọng doanh số trong nhóm ngành khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp và công trình đặc biệt; Ở mảng năng lượng tái tạo, Hawee Energy quyết tâm với mục tiêu trở thành nhà đầu tư và tổng thầu EPC/EPC-F – đặc biệt là điện gió ngoài khơi. Trong khi đó, Hawee P&T đặt mục tiêu phát triển bền vững, củng cố bên trong để mang đến những sản phẩm có chất lượng cao với những nhân sự chuyên nghiệp. Ở 2 mảng Nông nghiệp và Parkland, chất lượng cũng là yêu cầu hàng đầu.

III. Hawee M&E vượt 40% kế hoạch doanh số, lần thứ 3 lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN


blobid5-3

Hawee M&E vượt 40% kế hoạch đề ra cho năm 2021

Năm 2021 Hawee M&E đã khép lại một năm kinh doanh rực rỡ trong bối cảnh Covid-19 nhiều khó khăn - doanh số đạt 2400 tỷ VNĐ, vượt 40% kế hoạch đề ra với hàng loạt dự án có giá trị cơ điện cao như bộ đôi Masteri Waterfront và Centre Point hay khách sạn 5 sao Wyndham Dragon Đồ Sơn - Hải Phòng… Kết quả kinh doanh ấn tượng cũng giúp Hawee M&E lần thứ ba liên tiếp được xướng tên trong Bảng xếp hạng top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức..

IV. Triển khai đồng thời ở hàng loạt dự án tầm cỡ


5

Hawee P&T cấp dàn tủ điện cho dàn khoan BK19 Mỏ Bạch Hổ của Vietsovpetro

Trong khi Hawee M&E tham gia cùng lúc 7 dự án với quy mô tầm cỡ: Marvella Nhà Trang, Khu nghỉ dưỡng Quang Hanh, Khách sạn Wyndham Dragon, Masteri Waterfront, Centrer Point thì Hawee PT cũng ký những hợp đồng lớn với các nhà đầu tư hàng đầu như các gói Tủ điện trung – Hạ thế cung cấp cho Hòa Phát; dàn tủ điện cấp cho bệnh viên 5 sao Vinmec hay các hợp đồng với Vietsovpetro cho các dự án ngoài khơi.

Những thành tựu này cho thấy sự tin tưởng của các Chủ đầu tư với Hawee cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ - nhân viên Hawee suốt một năm qua.

V. Hawee P&T bước vào lĩnh vực Khuôn mẫu và Tự động hóa

8

Hawee P&T quyết định tham gia vào mảng tự động hóa và khuôn mẫu

Khi Việt Nam tham gia ngày càng nhiều vào các FTA thì ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam lại càng đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu về khuôn mẫu cho sản xuất nhựa, cơ khí, chi tiết máy, linh kiện… hay nâng cấp theo hướng tự động hóa để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm đang ngày một tăng cao. Đó là lý do vì sao Hawee P&T quyết định tham gia một phần vào thị trường nhiều tiềm năng này.

Lĩnh vực khuôn mẫu chính xác của Hawee P&T tập trung vào các sản phẩm khuôn ép nhựa, khuôn dập, đồ giá trong khi mảng tự động hóa, là các tư vấn, thiết kế, các giải pháp tích hợp tự động hóa, Smart Factory, giải pháp IoT/IcT; chế tạo máy theo yêu cầu; nâng cấp máy móc dây chuyền sản xuất và chế tạo Jig đồ gá lắp ráp tự động… đáp ứng đa dạng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

VI. Hawee Agri - khánh thành Trang trại nuôi heo công nghệ cao đầu tiên


blobid2-4

Trang trại nuôi heo công nghệ cao do Công ty cổ phần Hawee Nông nghiệp sở hữu

Ngày 28/11/2021 Công ty cổ phần Hawee Nông nghiệp (Hawee Agri) đã chính thức nhập mới lứa heo đầu tiên tại trang trại nuôi heo công nghệ cao thuộc thôn Pá Hà, xã Lương Năng, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn. Đây là trang trại mở đầu cho chuỗi trang trại nuôi heo công nghệ cao của Hawee Agri, được xây dựng trên diện tích 9,6ha với quy mô 1200 heo nái và 10.500 heo thịt, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong chăn nuôi: Hệ thống bể vi sinh xử lý nước thải, silo, máng ăn tự động, hệ thống cách ly, khử trùng, khử khuẩn…

Hawee Agri mong muốn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm nông sản cao cấp và đặc biệt thân thiện với môi trường.

VII. Vận hành dự án Hồng Liêm đạt công suất phát điện trên 100%

11

 

Vận hành hiệu quả dự án vượt trên 100% công suất tại dự án nhà máy điện mặt trời Hồng Liêm 3

Với 16 nhân sự thường xuyên trực, Hawee Energy đã gây ấn tượng với chủ đầu tư T&T khi vận hành hiệu quả dự án Hồng Liêm 3 vượt trên 100% cống suất nhờ các hoat động kiểm tra ngoài site, bảo trì liên tục, phối hợp kịp thời, thường xuyên với Trung tâm điều độ điện Quốc gia. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín của Hawee Energy với các dự án năng lượng tái tạo, là cơ sở để Hawee Energy khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ở cả 3 vai trò: Nhà đầu tư, Tổng thầu EPC và Vận hành O&M