Tin mới nhất

Tin mới nhất

Khai trương nhà máy tủ điện hiện đại nhất Việt Nam

26.06.2011

Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại tổ chức Lễ Khai trương Nhà máy sản xuất Tủ điện Hawee

Nằm trên khu đất 10.000m2 tại đường TS 7, Khu Công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Nhà máy sản xuất Tủ điện Hawee được xem là lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam với 2 dây truyền máy đột dập, cắt, gấp của hãng Trumpf (CHLB Đức) và toàn bộ máy phụ trợ cũng được nhập từ các nước G7.

Sản phẩm của Nhà máy bao gồm: Tủ điện, Thang máng cáp, Đai giá đỡ được sản xuất dựa trên thiết kế Module hóa làm cơ sở cho việc sản xuất hàng loạt đáp ứng tiến độ và thích ứng với mọi thay đổi, mở rộng mà không phá vỡ kết cấu hệ thống.   

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bằng nguyên liệu tốt như tôn Nisshin Steel (Nhật), Posco (Hàn Quốc), đồng (Thái Lan) và được quản lý bằng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. 100% sản phẩm được kiểm nghiệm ngay tại phòng Lab của Nhà máy trước khi xuất xưởng. 

Những tiện ích của sản phẩm có được là nhờ kinh nghiệm của các kỹ sư Ban R&D đúc kết trong quá trình Hawee là nhà thầu cơ điện của rất nhiều Dự án  lớn, thấu hiểu và giải quyết những khó khăn trong quá trình thi công. Vì vậy, sản phẩm của Hawee đã được lựa chọn cho các Dự án tầm cỡ như Vinpearl Đà Nẵng, Mipec Tower, Ecopark, Heineken…